SETTRADE.COM - SAA Consensus หุ้นที่มีการ update วันนี้

Sunday, July 15, 2012

T-30 Chart Pattern


ชื่อ T-30 หมายถึง "หาง" ว่าร่วงลงผ่านค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะเวลา "30" ดูเหมือนกราฟแท่งเทียนรูปแบบค้อน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นค้อนที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้สีของแท่งเทียนนั้นไม่สำคัญ หางบนแผนภูมินี้แสดงให้เห็นว่าได้ทิ้งผู้ค้าอื่น ๆ ออกไป

หมายเหตุ: ไม่มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับระยะเวลา 30 เฉลี่ยเคลื่อนที่ มันเป็นเพียงการอ้างอิง มองไปทางซ้ายบนกราฟเพื่อพิจารณาแนวรับและแนวต้าน

เมื่อคุณใช้การซื้อขายตามรูปแบบ T30 หรือรูปแบบค้อน ๆ จะต้องมองหาปริมาณซื้อขายที่สูงกว่าวันก่อนหน้า แสดงให้เห็นว่าผู้ค้าจำนวนมากถูกเขย่าออกและความต้องการที่ถูกเลือก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ!



The Entry
หากคุณสามารถที่จะทำการซื้อขายในระหว่างวันแล้ว ให้ซื้อหุ้นในวันที่ปรากฎรูแบบค้อน (มีหาง) บริเวณใกล้สิ้นวัน คุณไม่จำเป็นต้องใช้รูปแบบของ "การยืนยัน" หรืออื่นๆ คุณต้องการเพียงเห็นว่าหุ้นนี้อยู่ที่ระดับแนวรับและความต้องการที่กำลังเข้ามา (ปริมาณซื้อขาย) นั่นคือทั้งหมดยืนยันว่าคุณต้องการ

ถ้าคุณไม่สามารถซื้อขายในระหว่างวันแล้ว ให้ซื้อด้านบนจุดที่สูงของค้อนในวันต่อไปคุณจะต้องตรวจสอบเพื่อดูว่าคุณได้ซื้อขายและวาง Stop loss แล้ว

The Stop loss order
Option1:
วางจุดหยุดของคุณภายใต้จุดต่ำสุดของค้อน มีประโยชน์ที่จุดหยุดของคุณอยู่ไกลออกไปจากราคารายการของคุณและคุณจะไม่น่าจะได้หยุดออกก่อนเวลาอันควร ข้อเสียนี้ก็คือว่าเนื่องจากจุดหยุดของคุณจะอยู่ไกลคุณจะต้องซื้อหุ้นน้อยลงเพื่อให้สอดคล้องกับกฎการจัดการเงินของคุณ

Option2:

ย้ายลงไปที่กราฟ 60 นาทีและวางจุดหยุดของคุณใต้แนวรักที่ใกล้แท่งเทียน ประโยชน์ในการนี้คือคุณได้รับที่จะซื้อหุ้นมากขึ้นเพราะการหยุดของคุณอยู่ใกล้กับราคาซื้อของคุณ ข้อเสียนี้ก็คือเพราะการหยุดของคุณอยู่ใกล้เช่นนั้นคุณอาจได้รับหยุดออกบ่อยขึ้นก่อนการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น

Taking Profits

เมื่อคุณมีการซื้อขายวันที่หลากหลายเช่นรูปแบบค้อนคุณจะพบว่าหลายครั้งหุ้นจะซื้อขายไปด้านข้างวันหรือสองวัน นั่นคือเป็นปกติ คุณอยู่ในสต็อกเพียงรอให้ผู้ค้าอื่น ๆ ที่เข้ามา นอกจากนี้วันที่หลังจากรูปแบบค้อนมักจะผันผวนต่ำ ช่วงแคบ ๆ เช่นดาวหรือ doji

ให้ใจเย็น! ไม่ต้องกังวลในการย้ายจุดหยุดขึ้น รอราคาที่จะได้เปลี่ยนไปในเป้าหมายของคุณก่อนที่คุณจะเริ่มขยับจุดหยุดของคุณ

เมื่อราคาอยู่ในจุดเป้าหมายของคุณแล้ว มันปลอดภัยแล้ว คุณได้เริ่มที่จะหยุดโดยใช้กลยุทธ์ออกที่ชื่นชอบในการล็อคผลกำไรของคุณ

Trading Tips

เน้นไปที่หุ้นเหล่านั้น ที่ตัวแท่งเทียนอยู่ใกล้กับ EMA 30 คุณก็เหมือนผู้ค้าจำนวนมากที่ถ้าเป็นไปได้เขย่าให้หมดก่อนที่คุณจะได้รับมา

การตั้งค่านี้จะถูกกลับรายการสำหรับ Short position ยกเว้นตอนนี้คุณกำลังมองหาหุ้นที่มีรูปแบบ Shooting star ลดลงผ่าน 30 EMA

ให้น้ำหนักมากขึ้นในวันที่มีหลายหางในช่วงเวลาหลายวัน

ให้น้ำหนักมากขึ้นใน Gap ที่เกิดขึ้นต่อจากแท่งเทียนวันก่อนที่รูปแบบค้อน

มองไปทางซ้ายบนกราฟเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าสต็อกอยู่ที่แนวรับหรือแนวต้านอย่างมีนัยสำคัญ



ดูต้นฉบับที่นี่ : http://www.swing-trade-stocks.com/t30-chart-pattern.html


No comments:

Post a Comment